ไทย
banner
รางวัลที่ 1
2023-11-07

เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประชุมคุณภาพและมาตรฐานอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กแห่งชาติปี 2023 และการประชุมประจําปีของคณะกรรมการด้านเทคนิคมาตรฐานโลหะนอกกลุ่มเหล็กแห่งชาติ จัดขึ้นที่เมืองคุนหมิงมณฑลยูนนาน ที่ประชุมได้ยกย่องรางวัลความเป็นเลิศมาตรฐานทางเทคนิคประจําปี 2023 และผู้ปฏิบัติงานด้านมาตรฐานขั้นสูง ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นในด้านมาตรฐานที่ไม่ใช่เหล็ก บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับรางวัลชนะเลิศมาตรฐานทางเทคนิค

领奖.jpg

     ประธานกรรมการบริษัท Hailiang Group และประธานบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Cao Jianguo เข้าร่วมการประชุมในฐานะแขก  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและคณบดีสถาบันวิจัยดร.เผิง หลง เข้าร่วมประชุมและรับรางวัลในนามของบริษัท

     รางวัลดีเด่นด้านมาตรฐานทางเทคนิคจากคณะกรรมการมาตรฐานที่ไม่ใช่เหล็กคราวนี้มี่รางวัลที่ 1 จํานวน 3 รางวัล รางวัลที่ 2 จํานวน 7 รางวัล และรางวัลที่ 3 จํานวน 12 รางวัล

     บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนําองค์กรแปรรูปทองแดงที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเข้าร่วมในการจัดทํามาตรฐานบังคับแห่งชาติ GB 21350-2023" ขีด จํากัด การใช้พลังงานสําหรับวัสดุแปรรูปทองแดงและโลหะผสมทองแดงต่อหน่วยผลิตภัณฑ์" ซึ่งเอาชนะโครงการแข่งขันจํานวนมากและได้รับรางวัลแรกของ "รางวัลความเป็นเลิศมาตรฐานทางเทคนิคของคณะกรรมการมาตรฐาน" ประจําปี 2023 GB 21350-2023 "ขีด จํากัด การใช้พลังงานต่อหน่วยผลิตภัณฑ์ของวัสดุแปรรูปทองแดงและโลหะผสมทองแดง" มีความสําคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็กซึ่งมีความสําคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก ในเวลาเดียวกัน  ผู้อํานวยการแผนกการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของสถาบันวิจัย Hailiang Wei Lianyunได้รับรางวัลคนงานขั้นสูง

证书2.jpg

     เพื่อปรับปรุงระดับการจัดการการใช้พลังงานของฟอยล์ทองแดง และปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันของตลาดและอิทธิพลในอุตสาหกรรมของฟอยล์ทองแดง สถาบันวิจัยบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดของการประชุมครั้งนี้เริ่มต้นจากสถานการณ์โดยรวมของบริษัท และร่วมกันเสนอแผนการกําหนดมาตรฐานแห่งชาติของ "ขีดจํากัดการใช้พลังงานของผลิตภัณฑ์ฟอยล์ทองแดงอิเล็กโทรไลต์" ต่อคณะกรรมการมาตรฐานโลหะนอกกลุ่มเหล็ก รองผู้จัดการทั่วไปและคณบดีสถาบันวิจัย บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ดร. Luo Chong เข้าร่วมการประชุมและรายงานแนวคิดการทํางานและเนื้อหาการเตรียมการให้กับผู้เชี่ยวชาญที่เข้าร่วมในนามของ บริษัท ปัจจุบันโครงการอยู่ในขั้นตอนก่อนการวิจัย

     การจัดการที่ได้มาตรฐานของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้นําทิศทางการพัฒนามาตรฐานอุตสาหกรรมมาโดยตลอดและกลายเป็นวิธีการที่สําคัญสําหรับการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรม สถาบันวิจัย Hailiang ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่รับผิดชอบด้านการวิจัยและพัฒนาและการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของผลิตภัณฑ์ ไม่เพียงแต่รับผิดชอบในการอัพเกรดผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและอุปกรณ์ แต่ยังรับผิดชอบในการจัดทํามาตรฐานที่เกี่ยวข้อง จนถึงตอนนี้เขาเป็นผู้นําหรือมีส่วนร่วมในการกําหนดและปรับปรุงมาตรฐานระดับชาติ / อุตสาหกรรมประมาณ 60 รายการและได้รับรางวัลที่สองและสามของ "รางวัลผลงานนวัตกรรมมาตรฐานจีน" และมาตรฐานกลุ่ม "ท่อทองแดงเกลียวภายในที่ไร้รอยต่อ" ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นด้านนวัตกรรมมาตรฐานในปี 2023 ของเมืองเส้าซิง

彭总-竖炉2.jpg

ดร. เผิงหลงตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของกระบวนการเตาเพลา

      สถาบันวิจัย Hailiang จะยังคงมีบทบาทของเครื่องยนต์นวัตกรรมส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมการอัพเกรดเทคโนโลยีกระบวนการความก้าวหน้าในการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์และความก้าวหน้าด้านสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและมีส่วนร่วมเพิ่มเติมในการพัฒนาสีเขียวและคาร์บอนต่ําและการยกระดับการผลิตอัจฉริยะของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด